ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

(markno) KILLING KING CUT : V

KILLING KING CUT : V
ผู้เขียน : Blixx




            “คุณแด๊ด ลงโทษเจนสิครับ”

            สิ้นเสียงของคนตัวเล็ก มาร์คก็จัดการอุ้มร่างบอบบางไว้ในท่าเจ้าหญิงสมองของเขาเริ่มจะไม่ประมวลผลอะไรแล้วหลังจากที่แมวขี้ยั่วส่งเรียวลิ้นโลมเลียลำคอก่อนจะขบเม้มจนขึ้นรอยสีจาง ขายาวรีบเดินขึ้นไปยังชั้นสองของบ้านโดยไม่สนใจเหล่าโอเมก้าคนอื่น ๆ ที่ออกมาต้อนรับเฉกเช่นทุก ๆ วัน ไม่ได้สนใจเลยว่าโอเมก้าอีกหลายชีวิตกำลังตื่นตระหนกเป็นอย่างมากเพราะปลายทางที่ประมุขของบ้านกำลังเดินไปก็คือห้องนอนของตัวเอง ห้องที่ไม่เคยมีใครได้เข้าไปเลยสักคนเดียว

            ประตูไม้มะฮอกกานีลวดลายสวยงามถูกเปิดออกอย่างรีบเร่ง ทันทีที่เท้าของแมวน้อยถึงพื้นแผ่นหลังบางก็ถูกดันให้ติดกับประตูห้องตามด้วยการบดจูบอย่างรุนแรงจนอีกฝ่ายแทบจะหายใจไม่ทัน มือใหญ่เริ่มปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของอีกฝ่ายออกทั้ง ๆ ที่ริมฝีปากยังคงตักตวงความหวานจากโพลงปากเล็กไม่ห่าง เมื่อท่อนบนของเจโน่เปลือยเปล่ามือหยาบก็ปัดป่ายบีบเค้นไปทั่วเรือนผิวเนียนใสจนขึ้นรอยแดง กลิ่นฟีโรนโมนของทั้งสองเริ่มแรงขึ้นตามอุณหภูมิของร่างกาย สารคัดหลั่งจำนวนมากจากทางช่องทางด้านหลังของโอเมก้าตัวน้อยเริ่มหลั่งออกมามากจนเจ้าของกายรู้สึกได้

            “อื้อออ ค...คุณมาร์ค” เมื่อแผ่นหลังของตัวเองสัมผัสกับความนุ่มของพื้นเตียงเจโน่ก็เริ่มบิดเร้าร่างกายทันที

            “เรียกแด๊ดดี้สิ”

            มาร์คลีผละใบหน้าออกจากซอกคอหอมกรุ่นที่ปราศจากปลอกคอนับว่าอันตรายและมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกตีตราได้ง่าย ๆ แต่มาร์คเองก็คุ้นเคยและผ่านความรู้สึกนี้มานานมากแล้วจนไม่ได้รู้สึกอย่างตีตรากายนี้ เขายังไม่อยากถูกดวงจิตไว้กับใครทั้งนั้นแม้จะปฏิเสธไม่ได้ว่าเจโน่นั้นช่างน่าหลงใหลเหลือเกิน

            “เด็กดีผ่อนคลายหน่อย”

            นิ้วยาวราวกับลำเทียนถูกสอดเข้าไปในช่องทางสีสวยอย่างไม่ทันให้ร่างน้อยได้ตั้งตัว สองนิ้วที่แช่ค้างไว้เริ่มหมุนควงและขยับช้า ๆ เพื่อให้อีกคนคุ้นชินและผ่อนคลายความเกร็งลงหลังจากนั้นนิ้วที่สามก็ตามมา ไม่นานนักอัลฟ่าที่กำลังอยู่ในโหมดรัทก็จับเรียวขาขาวอ้าออกกว้างขึ้นพร้อมกับสอดใส่แกนกายเข้าไปลึกจนเจโน่รู้สึกจุก

            “คุณแด๊ด งื้อ”

            มือขาวจับฝ่ามือใหญ่ไปวางลงบนเนินอกที่นูนขึ้นมาเล็กน้อยของตัวเองอีกทั้งยังมียอดอกสีชมพูน่ารักประดับอยู่และมาร์คไม่คิดจะปฏิเสธ ใบหน้าคมก้มลงโลมเลียยอดอกสีอ่อนทั้งสองข้างทั้งดูดกัด ขบเม้มจนคนใต้ร่างสะท้านไปทั้งกายอีกทั้งช่วงล่างที่กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างแรงจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันประสานกับเสียงหอบหายใจของทั้งสองยิ่งทำให้ไฟแห่งกามารมณ์ลุกโชน มาร์คเท้าแขนลงระหว่างดวงหน้าสวยพร้อมกับจ้องมองใบหน้าน่ารักที่มีริ้วสีแดงขึ้นประดับพวงแก้มนิ่มทั้งสองข้าง ดวงตากลมหลับตาลงจนเห็นแพขนตายาวสวยตัดกับแก้มกลม ๆ ช่างน่าเอ็นดู ทุกอย่างที่ประกอบขึ้นเป็นเจโน่ล้วนงดงามดั่งพระเจ้าสรรค์สร้าง

            “อ่าส์ อ๊ะ ๆ ๆ คุณแด๊ด แรงกว่านี้”

            “ซี๊ดดด เจโน่”

            มาร์คลีพลิกให้เจโน่อยู่ในท่าหมอบคลาน ความแข็งขืนที่ขูดไปกับผนังนุ่มในขณะที่พลิกตัวสร้างความเสียวซ่านให้กับโอเมก้าตัวน้อยจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่ ฝ่ามือใหญ่เลื่อนไปจับเอวบางไว้พร้อมกับการสอดใส่ที่รุนแรงมากกว่าช่วงแรกหลายเท่าส่งผลให้เสียงครวญครางดังขึ้นเรื่อย ๆ

เพี๊ยะ!

            เนื้อสะโพกอิ่มถูกตีอย่างไม่เบามือนักเป็นการลงโทษแต่มีหรือที่เจโน่จะงอแงกลับกันแมวน้อยยังส่ายสะโพกกลมไปมาเป็นการยั่วให้อัลฟ่าหนุ่มเกิดอาการคลุ้มคลั่งอีกต่างหาก

            “ดื้อนักใช่ไหม หื้ม”

            “อ๊ะ อื้อ ท...ทำไมต้อง อ๊า”

            “เด็กดื้อจะพูดอะไรฮึ?”

            “แล้วทำไมจ...เจนต้องเป็นเด็กดีด้วยล่ะ ฮื้อออแด๊ดดี้”

            “อืมมม ก็ดีเพราะแด๊ดชอบคนดื้อ”

            “นอนลงไปเลยยย”

            มือเล็กดันร่างสูงใหญ่ให้นอนลงพร้อมกับนั่งหันหน้ากลับมา สะโพกอิ่มเริ่มควบคุมเกมรักนี้ด้วยตัวเองไม่ลืมที่จะส่งปลายนิ้วไปขยี้ยอดอกสีเข้มของคนใต้ร่างจนอัลฟ่าจอมเย็นชาถึงกับต้องซี๊ดปาก ภาพของโอเมก้าตัวเล็กที่โยกย้ายสะโพกอยู่บนตัวสร้างเป็นภาพที่งดงามเสียยิ่งกว่างานศิลปะ เจโน่เป็นคนตัวเล็กแต่ไม่ใช่คนที่ผอมแห้งกลับกันอีกคนมีเนื้อมีหนังจนจับส่วนไหนก็นุ่มนิ่มเต็มไม้เต็มมือไปเสียหมดอีกทั้งยังมีผิวขาวจัดพอลูบไล้ดูก็ลื่นมือไม่ต่างอะไรกับผิวของสตรีเพศ

            ร่างกายของเจโน่นั้นงดงามเกินกว่าศิลปินคนไหนจะจินตนาการได้!


            “ส่วนขึ้นมาแรง ๆ เลย อ๊า นั่นแหละอื้อออซี๊ดด” คำขอของเจโน่ทำให้มาร์คหวนนึกถึงโอเมก้าคนอื่น ๆ ที่เคยหลับนอนด้วย


            “คุณมาร์คเบา ๆ หน่อยได้ไหมคะมินอาเจ็บ”

            “คุณมาร์ค จีฮยอนเจ็บ”

            “คุณมาร์คครับ เบาหน่อยได้ไหมครับ”

            “เบาหน่อยเถอะครับ ขอร้อง อ๊ะ”


            เจโน่ต่างจากคนเหล่านั้นมากเหลือเกิน...เซ็กส์ของเจโน่คือเซ็กส์ที่เขาพึงพอใจมากที่สุด!

            “จะ อ๊ะ ๆ ๆ ไปแล้ว”

            ได้ยินดังนั้นเอวสอบก็เร่งจังหวะให้กายทั้งสองสอดประสานกันเร็วมากยิ่งขึ้นจนได้ยินเสียงหวานกรีดร้องออกมาด้วยความสุขสมแกนกายเล็กถูกอุ้มมือใหญ่ชักรูดไปพร้อมกับการเคลื่อนไหวอย่างรุนแรงจากช่องทางด้านหลัง ไม่นานนักคนตัวขาวก็กระตุกเกร็งพร้อมกับสายธารสีขุ่นที่พวยพุ่งออกมาจนเลอะหน้าท้องที่เต็มไปด้วยลอนกล้ามเนื้อ

            “อ๊าส์/อืม”

            มาร์คกระแทกกายเข้าออกสองสามครั้งพร้อมกับปล่อยสายธารอุ่นเข้าไปในเรือยกายที่กำลังโอบรัดตัวตนเขาอย่างหนักหน่วง หลังจากที่ทั้งคู่ปลดปล่อยเจโน่ก็ทิ้งตัวซบลงกับหน้าอกแกร่งอย่างหมดแรง เสียงหอบหายใจของแมวน้อยทำให้มาร์คต้องจัดแจงให้อีกคนนอนตะแคงอยู่ในอ้อมกอดทั้ง ๆ ที่ส่วนล่างยังคงเชื่อมติดกันอยู่เนื่องจากการธรรมชาติของอัลฟ่าจะมีการ Knot ซึ่งจะถอดกายออกได้ก็ต่อเมื่อการหลั่งที่ยาวนานได้สิ้นสุดลงอาจจะใช้เวลามากถึงสามสิบนาทีกว่าที่มันจะคลายตัว ถ้าฝืนดึงออกจะเป็นฝั่งของเด็กน้อยเองที่จะเจ็บตัว

            “คุณแด๊ดจูบเจนหน่อยส...อื้มมม”

            “นอนพักเถอะ”

            “ทำไมไม่ใส่ถุงยาง! โน่ไม่อยากกินยาคุมฉุกเฉินแล้วนะถ้ารวมครั้งนี้ก็สองครั้งแล้ว ถ้ากินครบสามครั้งจะทำให้มีลูกยากนะ...”

            ริมฝีปากเบะลงก่อนจะเริ่มงอแงเพราะมัวแต่เคลิ้มตามฟีโรโมนเย็น ๆ ของร่างสูงทำไมไม่ทันได้ทักท้วงอะไรแต่พอนึกขึ้นได้เด็กน้อยก็โวยวายออกมาทันที ยาคุมฉุกเฉินของโอเมก้ามักจะมีฤทธิ์ที่รุนแรงส่งผลให้รบกวนฮอร์โมนต่าง ๆ มากกว่ายาคุมฉุกเฉินของพวกเบต้า นั่นคือสิ่งที่เจโน่กังวล

            ...อีกสิบปีข้างหน้าเขาก็อยากมีครอบครัวเป็นของตัวเองนะ

            “นี่เธอสับสนอะไรหรือเปล่า”

            “?”

            “โอเมก้าน่ะมีโอกาสท้องไม่เหมือนกันนะ โอเมก้าชายจะท้องได้ก็ต่อเมื่อมีอะไรกันช่วงฮีทเท่านั้น เธอยังไม่ฮีทสักหน่อย”

            ...อ้าว แล้วที่กินไปครั้งที่แล้วคือ?

            “อย่าบอกนะว่าครั้งที่แล้วเธอกินน่ะ เด็กเด๋อ”

            ดุอย่างไม่จริงจังเมื่อเห็นว่าเด็กน้อยในอ้อมกอดเข้าใจธรรมชาติของตัวเองผิดไป ทางฝั่งเจโน่ที่ไม่รู้จะทำสีหน้ายังไงก็ทำได้แต่เพียงมุดแผงอกหนาเพื่อซ่อนสีหน้าเลิกลักของตัวเองแต่ไม่นานนักก็เข้าสู่ห้วงนิทราไปเพราะความเหนื่อยล้าจากสงครามที่พึ่งยุติลง





//มีต่อในเด็กดีคับ >> Click <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT : #ficsoulmate23 : 04

CUT soulmate 04  ผู้เขียน: blixx                  “ จะไม่เสียใจทีหลังใช่ไหมที่เลือกแบบนี้ ”  แจมินถาม                  “ อ..อืม ไม่เสียใจ มันไม่มีอะไรเสียหายนี่นา ”                  “ ชีวิตนายจะไม่เหมือนเดิมแล้วนะ นับจากคืนนี้ เพราะแจมจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตจวิ้น “  สรรพนามที่คนด้านบนพูดออกมามันทำให้อกข้างซ้ายของเหรินจวิ้นเต้นระรัวจนกลัวว่าแจมินจะได้ยินมัน                  “ แจมจะไม่ทิ้งจวิ้นไปไหนใช่ไหม ”                   แทนคำตอบแจมินประกบริมฝีปากกับอวัยวะเดียวกันทันที ลิ้นหนาเกี่ยวตะวัดไปทั่วโพลงปากเล็กอย่างตะกละตะกลาม มือหยาบทั้งสองข้างนวดเฟ้นไปทั่วเรือนกายบริสุทธิ์ บีบเอวคอดอย่างไม่เบามือนักจนมันขึ้นรอยแดงไว้เป็นหลักฐาน วนมาสะกิดยอดอกให้อีกคนสะท้านจนเผลอแอ่นอกรับปลายนิ้วแสนจะร้ายกาจนั่น ขาเรียวเริ่มที่จะหุบเข้าหากันเพราะความรู้สึกแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นบริเวณจุดศูนย์กลางของร่างกาย แจมินเห็นดังนั้นก็ถอดกางเกงพร้อมกับอันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วออกไป                 เหรินจวิ้นหน้าแดงแจ๋เมื่อรู้ว่าตนเองกำลังเปลือยอยู่ต่อหน้าบุคคลที่เคยไม่ถูกชะตามาก่อน มือเล็กรีบยกมาปิ